29 thg 11, 2012

Kích thước dương vật của nam giới Việt Nam và những điều bạn chưa biết


Kích thước dương vật của nam giới đang là một điều được nhiều người quan tâm nhất ( đặt biệt là những bạn trẻ, những người chưa quan hệ tình dục ).

Sau đây là một số thông tin thú vị về cấu trúc và những tiêu chuẩn của dương vật đàn ông:

So sánh kích thước dương vật nam giới theo mỗi quốc gia. Qua số liệu thống kê cho thấy đàn ông ở Pháp có kích thước DV lớn nhất thế giới với 15.75 cm và nước có kích thước DV nhỏ nhất là Hàn Quốc với 9.4 cm ( Khi cương cứng ). Đàn ông Việt Nam được xếp và những nước có kích thước dương vật trung bình ( Khá tiêu chuẩn). Chiều dài dương vật trung bình của đàn ông Việt Nam khoảng 12.82 cm với đường kích dương vật khoảng 2.78 cm.

nam giới việt nam
Vậy kích thước dương vật nhỏ hoặc lớn có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không?
Một người có kích thước dương vật to và dài giúp cho việc quan hệ tình dục và cực khoái tình dục sẽ cao hơn. Theo khảo sát hầu hết các phụ nữ đều thích người đàn ông có kích thước dương vật trung bình cho tới lớn hơn 1 chút. Còn kích thước quá nhỏ sẽ không làm hài lòng các phụ nữ ( đối tác của bạn), thậm chí còn gây khó khăn khi quan hệ tình dục, cực khoái sẽ không cao và một điều nghiêm trong hơn là khiến người đàn ông mất tự tin đứng trước người phụ nữ. Một điều khá thú vị là đa số nam giới hay nói dối về kích thước DV thật sự của mình, ví dụ nói 14 cm thay cho 12 cm.

Hiện nay, vấn đề cũng được quan tâm không kém là “ Phương pháp nào giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất mà lại an toàn” chính vì vậy mà các sản phẩm hỗ trợ giúp tăng kích thước dương vật đã được ra đời. Điều này làm cho nhiều người đàn ông phân vân “ Có nên sử dụng nó không?”.

Chúng tôi có chia sẻ cho nhiều người nam giới việt nam một phương pháp giúp tăng kích thước vật hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét