29 thg 11, 2012

Bạn trai yêu nhiều người cùng lúc

Những lời anh nói như rót mật vào tai nên dù biết rõ bản chất thật của anh, em vẫn bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu mù quáng.

Em là du học sinh. Em qua Mỹ và sinh sống cũng đã được 2 năm. Mọi thứ với em vẫn chưa ổn định lắm. Nhưng em có đi làm để kiếm thêm tiền sinh hoạt. Và một lần, cô chủ mời em qua nhà chơi, em đã gặp anh. Anh là cháu của cô chủ em. Ngay ngày đầu gặp mặt, em đã bị anh cuốn hút bởi vẻ hiền lành, giọng nói ấm áp và hay quan tâm tới cử chỉ của em. Vậy là em và anh trao đổi số điện thoại cho nhau.
Không lâu sau, em biết anh đã có bạn gái. Nhiều lần, suy nghĩ làm người thứ ba khiến em khó chịu và tự dằn vặt bản thân mình. Em đã đề nghị rút lui, không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa. Nhưng có lẽ vì em vừa tròn 20 tuổi, anh thì đã ngoài 30 nên những gì anh nói khiến em dễ mềm lòng. Anh nói chuyện như rót mật ngọt vào tai. Vậy là hết lần này đến lần khác, em đều cho qua mọi chuyện. Em tự nghĩ rằng nhắm mắt lại làm ngơ coi như không biết gì hết. Vì bên cạnh em, anh hoàn toàn chỉ có em. Em hạnh phúc và vui vẻ lắm.
Cách đây một tuần, khi đang làm, em vô tình nghe được cô của anh nói, hôm nay anh dắt bạn gái ở thành phố khác về ra mắt gia đình. Khi nghe tên và cô chủ diễn tả, em hoàn toàn không tin vào những gì mình đang nghe. Chị gái này là một chị gái khác, hoàn toàn không phải là người bạn gái mà anh nói cho em nghe. Vậy là anh quen nhiều người bạn gái cùng một lúc để lựa chọn.
Em cảm nhận được có lẽ chắc anh đùa giỡn với chính tình cảm của em. Anh dắt bạn gái về ra mắt gia đình trong lúc hiểu rõ rằng em sẽ biết điều đó, có phải anh chỉ xem em là người dưng vui chơi qua đường? Có phải anh hoàn toàn không tôn trọng tình cảm của em và khinh thường em?
5 ngày anh bên cạnh người đó, em đã suy sụp và khóc rất nhiều. Em tự nhủ phải quên anh, quên đi những gì anh hứa và anh rót ngọt vào tai. Một mình nơi đất khách quê người, em chỉ có anh là chỗ dựa tinh thần, em chỉ có anh là người để chia sẻ và tâm sự. Và rồi em hoàn toàn mất lòng tin vào chuyện tình cảm. Anh bên cạnh chị nhưng anh nhắn tin hỏi thăm và quan tâm em. Khi thấy em biết chuyện, anh bảo rằng anh sai khi yêu nhiều người cùng một lúc và anh xin lỗi, xin em thông cảm cho anh.
Em đã đấu tranh với những suy nghĩ của bản thân mình rất nhiều. Khi chị về thành phố khác, anh đến tìm em và xin lỗi. Em đã không kìm lòng nổi và lại ngã vào vai anh một lần nữa. Em biết chuyện mình làm là rất ngốc nhưng sao em không thể dứt khoát với anh được. Em phải làm như thế nào? Em cũng biết rằng sau này có lễ lộc gì anh cũng sẽ dắt bạn gái về ra mắt chung vui với gia đình. Người chịu thiệt chỉ có em nhưng sao em không thể nào không chờ tin nhắn, điện thoại của anh hàng ngày. Có phải đó đã trở thành thói quen xấu?
Summer Rain

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét